วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

The Other Guys คู่รั่วประจำกรม


The Other Guys คู่รั่วประจำกรม

The Other Guys เป็นหนังตลกเกี่ยวกับคู่หูตำรวจอย่าง อัลเลน (Will Ferrell) และ เธอร์รี่ (Mark Wahlberg)

ทั้งสองทำงานเป็นตำรวจที่นั่งทำงานเอกสารในออฟฟิศไปวันๆ  จนวันนึงตำรวจที่เป็นฮีโร่อย่างแดนสันและไฮสมิธตายในขณะปฏิบัติหน้าที่ พวกเขาทั้งสอง (the other guys) ต้องการที่จะขึ้นมารับช่วงและเป็นฮีโร่แทนแดนสันและไฮสมิธ


แต่ก็นั่นแหละการจะเป็นตำรวจขวัญใจชาวเมืองไม่ได้จะเป็นกันง่าย ทั้งคู่จึงต้องรับทำคดีที่ค้างคาอยู่ เพื่อจะได้เป็นที่ชื่นชอบของชาวนิวยอร์ก


สองคู่หูสุดเพี้ยนต้องใช้ปัญญาที่มีสืบคดี ซึ่งตลอดเรื่องมีเรื่องชวนฮามากมาย และสิ่งที่ฮาได้ตลอดเรื่องคือ รถโตโยต้าพริอุสสีแดงที่ทั้งสองใช้เป็นรถประจำตัว (ลองนึกดูว่าตำรวจบ้าอะไรจะขับพริอุสสีแดงตามสืบคดี) ไหนจะมีประโยคฮาๆรั่วๆของทั้งสองอีกมากมาย

รถของทั้งคู่

และตัวละครอย่างแดนสัน (The Rock) และไฮสมิธ (Samuel Jackson) ก็ตลกไม่แพ้กัน ถึงแม้จะมาเรียกเสียงฮาไม่กี่นาทีก็ตาม ฉากเด็ดก็คือทั้งคู่กระโดดจากตึกโดยไม่มีสลิง!!

นอกจากนี้ใครเป็นแฟนเพลงของ  BeeGees แล้ว คงจะฮาไม่น้อยที่ได้ฟังเพลง Staying alive ในฉบับ Cover กับฉากขับรถไล่ล่าของแดนสันและไฮสมิธ

หากใครชอบหนังตลกๆเรียกเสียงฮาได้ตลอดเรื่องละก็ หยิบเรื่องนี้ขึ้นมาดูเถอะครับ รับรองไม่ผิดหวัด เพราะมีมุขฮาๆคอยเรียกเสียงหัวเราะของท่านตลอด

อัตราความน่าดู
7/10


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น