วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Apollo 18 ยานอนหลับชั้นดี


หนัง Apollo 18 เล่าเรื่องของกลุ่มนักบินอวกาศของสหรัฐอเมริกา ขึ้นไปสำรวจดวงจันทร์ แต่เรื่องกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะมีสิ่งลี้ลับที่พวกเขาไม่รู้ ที่หมายเอาชีวิตของผู้มาเยือน

ตัวอย่างหนังบอกผู้ชมว่า "รู้ไหมว่าทำไมเราไม่เคยไปเหยียบดวงจันทร์อีกเลย" แค่นี้คงจะสะกิดต่อมเราให้อยากดูแล้วใช่ไหมละครับ? แล้วช่วงเริ่มเรื่องหนังบอกอีกว่าภาพต่างๆได้มาจากกล้องบนดวงจันทร์ ป๊าดดด ยิ่งทำให้อยากดูไปใหญ่


และเมื่อผมดูเสร็จ เหมือนกับว่าผมได้งีบหลับไปสักพัก เพราะหนังแทบไม่มีอะไรตื่นเต้นเลย ราวกลับไปดูมนุษย์เดินเล่นเตาะแตะบนดวงจันทร์ หนังก็ดำเนินเรื่องได้เนือยๆช้าๆ ดูหน้าเบื่อ แม้ช่วงแรกๆจะลุ้นไปกับหนังก็ตาม ว่าหนังบินอวกาศสองนายจะเจออะไร พวกเขาจะค้นพบอะไรบ้าง แต่ท้ายสุดหนังก็จบในแบบที่เราเดาออก

หากใครอยากดูเรื่องนี้แนะนำนอนดูบนเตียงนะครับ จะได้นอนหลับได้เลย จะได้ไม่ต้องลุกไปที่เตียงด้วยความน่าเบื่อของหนัง

ความน่าดู
3/10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น